Đơn vị chuyên Lắp Camera Thọ Xuân Thanh Hóa uy tín - Chất lượng!

Lắp camera Quảng Phú Thọ Xuân Thanh Hóa

Trường Hiếu hiện là đơn vị chuyên thi công lắp camera Quảng Phú Thọ Xuân Thanh Hóa mạnh trên địa bàn. Chúng tôi mang đến cho khách hàng các sản phẩm camera chất lượng tốt, giá thành hợp lí, kỹ thuật viên lắp đặt nhiệt tình - tận tâm.

lap camera quang phu tho xuan thanh hoa

Là đơn vị giàu kinh nghiệm trong ngành, Điện Máy Trường Hiếu cung cấp dịch vụ lắp camera Quảng Phú Thọ Xuân và rất nhiều xã khác trên địa bàn huyện. Đáp ứng nhu cầu về lắp đặt camera của khách hàng, khi đặt mua các sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được hưởng quyền lợi tối ưu:

- Các chương trình ưu đãi khi mua camera wifi không dây hoặc có dây tại Trường Hiếu:

  • Miễn phí dây cap
  • Miễn phí đầu nối trục đồng
  • Miễn phí công lắp đặt
  • Tặng ổ cứng 500GB hoặc 1000GB tùy theo gói lắp camera.

- Chế độ bảo hành chính hãng tại nhà!

- Có nhân viên hỗ trợ cài đặt cập nhật phiên bản mới, cài camera vào các thiết bị khác nhau: điện thoại, máy tính bảng, tivi,..

- Nhân viên kỹ thuật hướng dẫn sử dụng tại nhà!

- Xử lí sự cố ngay trong ngày! Báo sự cố, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến kiểm tra ngay - kịp thời nhất để đảm bảo hoạt động xuyên suốt của thiết bị cho Quý khách!

- Hỗ trợ nâng cấp camera: Trường hợp Quý khách có nhu cầu nâng cấp hệ thống camera ( lắp thêm mắt camera, đổi mắt camera có độ phân giải cao hơn, lắp thêm hệ thống chuông,..), chúng tôi sẽ có những chương trình ưu đãi đặc biệt giành riêng cho Quý khách!

Phục vụ lắp camera Quảng Phú Thọ Xuân, chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của Quý khách! Hỗ trợ sau bán hàng cực tốt, chúng tôi luôn mong muốn đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Khuyến mãi giành cho Quý khách khi lắp camera tại xã Quảng Phú, huyện Thọ Xuân:

- Lắp camera wifi chỉ từ 3xx.xxx/mắt cam.

- Lắp camera có dây chỉ từ 4xx.xxx/mắt cam.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm nhé! Chuyên viên tư vấn phục vụ 24/7.

---Điện Máy Trường Hiếu Gọi Là Tới!!---
Dịch vụ lắp camera Thọ Xuân:
Facebook: Lắp camera Thọ Xuân - Thanh Hóa / Điện Máy Trường Hiếu
Địa chỉ: Thôn 1 - Thuận Minh (Thọ Minh cũ) - Thọ Xuân - Thanh Hóa.
ĐT/Zalo: 0979.817.713 - 0912.746.212
"Phục vụ Quý khách là vinh hạnh của chúng tôi!"

HOTLINE

BIG SALE

BIG SALE
Giảm giá CAMERA WIFI từ 599k nay chỉ còn 399k

KHUYẾN MÃI 2/9

KHUYẾN MÃI 2/9
Tặng thêm 1 năm bảo hành khi mua CAMERA WIFI nhân dịp Quốc Khánh

Theme Support