Đơn vị chuyên Lắp Camera Thọ Xuân Thanh Hóa uy tín - Chất lượng!

Lắp camera wifi cửa hàng Nguyệt Nails Thuận Minh Thọ Xuân

Sau đây là hình ảnh chúng tôi thi công lắp camera wifi cửa hàng Nguyệt Nails Thuận Minh Thọ Xuân. Lắp cố định 2 mắt camera wifi Kbvision lên tường theo yêu cầu của khách hàng!

lap-camera-wifi-cua-hang-nguyet-nails-thuan-minh-tho-xuan

Trường Hiếu thi công lắp camera wifi Kbvision tại cửa hàng Nguyệt Nails Thôn 1 Thuận Minh Thọ Xuân. Đây là dòng camera wifi với thiết kế nhỏ gọn xin xắn. Camera có trọng lượng rất nhẹ, đế nam châm cùng khả năng nghiêng xấp xỉ 140 độ, bạn có thế gắn cố định lên tường hoặc để trên bàn, trên kệ,...tùy ý muốn!

Đặc biệt thích hợp với những không gian nhỏ xinh như các cửa hàng: tiệm thuốc, cửa hàng nails, phòng khách gia đình, quán ăn sáng,... Camera wifi Kbvision đem lại sự tiện lợi, mức giá rẻ cùng với những tính năng ưu việt như:

- Thiết kế ấn tượng: xinh xắn là ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy chiếc camera này.

- Thông số kỹ thuật: độ phân giải 2.0 kết hợp với chế độ ban đêm, tự động cân bằng trắng, bù sáng, chống nhiễu. Tầm nhìn xa đến 10m - khả năng nhìn 112 độ, ống kính rộng cho phép góc nhìn lớn.

- Khả năng lưu trữ tốt: camera hỗ trợ thẻ nhớ 256Gb

- Phát hiện chuyển động và âm thanh bất thường: Tính năng phát hiện chuyển động và âm thanh bất thường (như: kính vỡ, tường bị đá) hoạt động khá ổn. Khi có dấu hiệu chuyển động hoặc tiếng động bất thường, chiếc camera này sẽ gửi tin thông báo cho bạn đồng thời gửi kèm hình ảnh phát hiện được. Điều này sẽ đem đến trải nghiệm rất thú vị cho người sự dụng!

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng gọi điện cho chúng tôi - Đại lý phân phối chính thức các sản phẩm camera của Kbvision khu vực Thọ Xuân Thanh Hóa:

camera Kbvision Tho Xuan Thanh Hoa

--Điện Máy Trường Hiếu Gọi Là Tới!!---
Dịch vụ lắp camera Thọ Xuân:
Facebook: Lắp camera Thọ Xuân / Điện Máy Trường Hiếu
Địa chỉ: Thôn 1 - Thuận Minh (Thọ Minh cũ) - Thọ Xuân - Thanh Hóa.
ĐT/Zalo: 0979.817.713 - 0912.746.212
"Phục vụ Quý khách là vinh hạnh của chúng tôi!"

HOTLINE

BIG SALE

BIG SALE
Giảm giá CAMERA WIFI từ 599k nay chỉ còn 399k

KHUYẾN MÃI 2/9

KHUYẾN MÃI 2/9
Tặng thêm 1 năm bảo hành khi mua CAMERA WIFI nhân dịp Quốc Khánh

Theme Support